Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
PNJWATCH.over-blog.com

Đồng hồ André Mouche có tốt không? Giá bao nhiêu?

André Mouche sở hữu những tủ đựng đồ đồng hồ đeo tay trang sức đẹp, đồng hồ thời trang vòng tay khôn cùng ấn tượng, khiến bao cô bé mê mẩn. song tại việt, vẫn chưa rộng rãi người biết về Brand Name đồng hồ thời trang này. cộng PNJ Watch biết hơn xem đồng hồ đeo tay André Mouche của nước nào và nó với thực thụ tốt hay không nhé!

Lịch sử thương hiệu André Mouche

Năm 1961, André Mouche và vợ của ông, bà Gracia, ra đời doanh nghiệp cung ứng đồng hồ André Mouche tại Fahy, Canton Jura, thuộc vùng Jura của Thụy Sỹ.

Triết lý buôn bán của André Mouche

Mục tiêu của André Mouche là phân phối ra các chiếc đồng hồ rất có thể đeo như 1 sản phẩm trang sức đẹp. Để cái đồng hồ thời trang có thể được đeo có hầu hết những âu phục, bà Gracia đã vẽ lên cái đồng hồ đeo tay theo nhiều color không giống nhau.

Sở hữu tài tinh bột nghệ vẽ màu nước của tớ, vợ của André Mouche đã tạo ra điểm nổi bật khác biệt cho mọi vòng đeo tay và mặt của các món đồ, mang đậm nét truyền thống của tinh bột nghệ thuật chế tạo đồng hồ Thụy Sỹ còn lưu giữ cho tới thời buổi này.

Quá trình chế tác đồng hồ đeo tay André Mouche

Sở hữu unique của đồng hồ thời trang André Mouche, mọi chi tiết đều được cung cấp có độ đúng cao và 100% sản xuất và lắp ráp tay chân tại Thụy Sỹ.

Da công, cung ứng hoàn toàn thủ công: những chiếc đồng hồ đeo tay André Mouche được đánh bóng thủ công chu đáo. mọi yếu tố trên vỏ, vòng đeo tay và mặt đồng hồ thời trang đều được tạo thành từ các làm từ chất liệu qua tuyển lựa cẩn thận, sở hữu giá trị, bảo vệ cực tốt sử dụng và tính thẩm mỹ tuyệt vời và hoàn hảo nhất.

Mặt đồng hồ thời trang được thiết kế phức tạp. Đây là khoa học chế tạo cực kỳ rất nổi bật của André Mouche. kỹ thuật tráng men thủ công từng là nét cũ/xưa trong Swiss Watch Making để tạo ra màu sắc vẻ đẹp rất nổi bật cho mặt đồng hồ.

Mỗi cái đồng hồ André Mouche đều được nghệ nhân khắc họa 100% tay chân, mỗi cái với nét đặc thù riêng biệt. Điều này cũng có thể có thể để ý đến như mọi người chủ sở hữu của cái đồng hồ đeo tay André Mouche sẽ được chiếm dụng từng phiên bản khác biệt không giống hầu hết ai bên trên thế giới.

Nguyên Vật liệu chế tác của đồng hồ André Mouche

Brand Name đồng hồ thời trang André Mouche dùng những Nguyên liệu thời thượng trong chế tác:

  • ĐÁ SWAROVSKI: đầy đủ đá đính trên viền đồng hồ thời trang 100% là đá Swarovski, mang lại sự quý phái và lịch sự trên cổ tay
  • XÀ CỪ: André Mouche sử dụng nét xin xắn muôn màu về cảm giác phản xạ ánh sáng dùng để làm chế tác lên mặt đồng hồ đeo tay.
  • MẠ PALLADIUM: một số trong những món đồ được mạ Palladium tạo hiệu ứng sáng bóng loáng, bền bỉ và sắc sảo, không dị ứng

PALLADIUM- Đây là một cái kim khí có thể thay thế phần nào cho bạch kim. Palladium là một mẫu kim khí quý giống hệt và giống bạch kim tới không ngờ không tính ngân sách. màu khi không là trắng phải Palladium không nhất thiết phải phủ lớp rodium bên phía ngoài. một thuộc tính hoàn hảo của Palladium nữa là không bị dị ứng (vì không đựng niken) và khó bị gỉ sét dù đeo mỗi ngày và lâu dài.

Điểm nổi bật của đồng hồ đeo tay André Mouche

Đồng hồ đeo tay vòng đeo tay thời thượng các biệt: phong cách thiết kế vòng đeo tay, cam kết sự khác hoàn toàn ở sản phẩm và tên thương hiệu André Mouche có các thương hiệu Thụy Sỹ khác.

Chứng thực SWISS MADE: chứng thực Brand Name Swiss Made được khắc trên vòng, đáy đồng hồ thời trang và trên mặt đồng hồ đeo tay.

Đồng hồ đeo tay nắp bật: phong cách thiết kế đặc sắc đẹp mang nắp bật thời gian ẩn nép phía sau chiếc nắp nhỏ bé, có phong cách thiết kế khéo léo, tinh tế.

Có những tin tức trên, ắt hẳn các chị đã theo dõi được câu trả lời cho câu hỏi "Đồng hồ Andre Mouche của nước nào? đồng hồ đeo tay này có xuất sắc không?" rồi đấy!

Hy vọng các bạn sẽ tìm kiếm được cho mình một cái đồng hồ thời trang vòng tay trang sức ưng ý để set & match sở hữu các bộ trang phục, nâng tầm xu hướng giày dép nhé!

Nguồn:  https://pnjwatch.com.vn/blog/dong-ho-andre-mouche-cua-nuoc-nao-co-tot-khong/

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post